svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว "คาเชต์ รีสอร์ท ภูเก็ต" เร่งขยายตลาดธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย

18 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เข้าบริหาร คาเชต์ รีสอร์ท ภูเก็ต ในเดือนพฤษภาคม 2560 โดยจะมีการปรับปรุงโรงแรมให้แล้วเสร็จภายในปลายปีนี้

บริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ได้ประกาศการลงนามในข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรม "คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต" ซึ่งเป็นการรีแบรนด์โรงแรมในกรรมสิทธิ์ของบริษัท อาร์แอนด์บี พาร์ทเนอร์ จำกัด ที่ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ต

ทั้งนี้ "คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต" ถือเป็นโรงแรมประเภทรีสอร์ทแห่งที่สองของโลกในเครือบริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งได้แสดงศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจโรงแรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เพิ่งประกาศเปิดตัว โรงแรม ซาวองท์ เวลา โฮเท็ล กรุงเทพฯ ไปเมื่อเร็วๆนี้

บริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป จะเริ่มเข้าบริหารและรีแบรนด์ "คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต" ในเดือนพฤษภาคม ปีพ. ศ. 2560 โดยทางทีมคาเชต์ อินทีเรีย ดีไซน์ จะเป็นผู้ออกแบบและปรับปรุงตกแต่งภายในโรงแรมทั้งหมด เพื่อเปิดตัวโฉมใหม่ของรีสอร์ทให้แล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

คุณคิมมี่ เฉิน ประธานบริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับบริษัท อาร์แอนด์บี พาร์ทเนอร์ จำกัด และมีความยินดีที่จะได้เปิดตัวแบรนด์ คาเชต์ รีสอร์ท ในภูมิภาคนี้ ภูเก็ตยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เข้าถึงได้ง่ายด้วยเที่ยวบินตรง 59 เที่ยวบินจากกรุงเทพฯต่อวัน และนักเดินทางไปยังเกาะนี้พร้อมที่จะสัมผัสและชื่นชอบโรงแรมที่ได้การออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ"

คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว "คาเชต์ รีสอร์ท ภูเก็ต" เร่งขยายตลาดธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย



คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต ตั้งอยู่ริมชายฝั่งที่เงียบสงบของหาดในยางถือเป็นหนึ่งในชายหาดที่งดงามที่สุดของภูเก็ต และเป็นรีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วยห้องพัก 128 ห้อง บนชายฝั่งทะเลสีครามและป่าเขียวชอุ่มของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ การเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตมาที่รีสอร์ทใช้เวลาเพียงแค่ 7 นาที และห่างจากตัวเมืองภูเก็ต เพียง 30 นาที โดยรถยนต์

คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต จะมอบสุดยอดประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์คาเชต์ อาทิเช่น เครื่องนอนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเพื่อการนอนหลับสนิทอย่างเป็นสุขตลอดคืน ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกายกลิ่นหอมสดชื่นและช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน พื้นที่โถงต้อนรับขนาดใหญ่ และเมนูอาหารสุดอร่อยที่คัดสรรมาจากทั่วโลกจากที่จัดให้บริการในห้องอาหารคอนเซ็ปต์เก๋ 2 แห่งในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยงประมาณ 1,000 ตารางเมตร สปาสุดหรู ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ศูนย์สุขภาพฝึกโยคะ ห้องเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ 2 สระ ที่สามารถใช้เป็นฉากที่ถ่ายรูปได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ทีมคาเชต์ อินทีเรีย ดีไซน์ ได้รังสรรค์ออกแบบและปรับปรุงตกแต่งภายใน ห้องพักมาตรฐาน ห้องพักประเภทวิลล่า และ ห้องสวีท ให้โดดเด่นด้วยสไตล์เรียบหรูแบบร่วมสมัย ตกแต่งด้วยพื้นคอนกรีตขัดมัน ไม้มะฮอกกานีสีเข้ม หินอ่อนสีดำ พื้นผิวจากกะลามะพร้าว และเพดานโปร่ง ดีไซน์ห้องพักที่ทันสมัยผนวกกับการตกแต่งด้วยผ้าไหมไทยสีฟ้าน้ำทะเลบนปลอกหมอน เก้าอี้และโซฟา และประดับประดาด้วยงานประติมากรรมศิลปะไทย ช่วยสร้างเสน่ห์ที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับห้องพักแนวร่วมสมัยที่ผสมผสานอัตลักษณ์ของท้องถิ่นกับสไตล์โมเดิร์นเข้ามาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

ห้องอาหารและบาร์ของรีสอร์ทจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติและผู้ที่พำนักอาศัยระยะยาวในท้องถิ่น ให้มาลิ้มลองเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติจากพ่อครัวที่มีพรสวรรค์ในระดับท้องถิ่นและนานาชาติด้วยบริการที่เป็นกันเอง ห้องอาหาร "อเลตา เรสเตอรองท์ บาร์ แอนด์ กริล" พร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสให้การรับประทานอาหารในภูเก็ต ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสมผสานด้วยต้นตำรับอาหารเม็กซิกัน เพิ่มสีสันและปรุงแต่งรสชาติแบบไทย และถ่ายทอดนำเสนอออกมาในรูปแบบอาหารที่ทานง่าย อร่อย และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ในห้องอาหารจะมีมุมอาหารทะเลสดใหม่จากชาวประมงท้องถิ่นให้ลูกค้าได้เลือก โดยที่พ่อครัวจะช่วยย่างอาหารทะเลบนเตาถ่านหรือปรุงอาหารและรสชาติตามไสตล์ที่ลูกค้าต้องการ

เพื่อเป็นการเอาใจนักดื่มไวน์ คาเชต์ ฮอลพิทัลลิตี้ กรุ๊ป ได้นำ "สโตนเฮ้าส์" แบรนด์ไวน์บาร์ที่มีชื่อเสียงของรัฐแคลิฟอร์เนีย มาเปิดตัวที่ คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการดื่มไวน์อย่างเดียว หรือเพลิดเพลินกับการเลือกเมนูอาหารอร่อยที่ได้จับคู่อย่างสมบูรณ์แบบกับไวน์ที่เสริฟเป็นแก้วหรือเป็นขวด หรือจะเลือกไวน์ ดีๆกลับไปดื่มที่บ้าน "สโตนเฮ้าส์ ไวน์บาร์" ตอบโจทย์นักดื่มไวน์ในทุกรูปแบบและเหมาะกับการเป็นที่นัดพบปะสังสรรค์ หรือเป็นมุมที่พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งจิบไวน์เงียบๆ ชิลๆ ทอดอารมณ์ในขณะที่มองออกไปทะเล นอกจากนี้สโตนเฮ้าส์ยังมีผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่อบสดใหม่จากเตา ขนมหวานและเมนูกาแฟอร่อยๆ อย่างที่คุณไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลอง

นอกจากความสวยงามของสถาปัตกรรมของโรงแรมและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ตจะเปิดตัว "คาเชต์ พูล คลับ" ซึ่งจะเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์และปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำแห่งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเกาะภูเก็ต "คาเชต์ พูล คลับ" ได้รับการออกแบบให้เป็นสววรค์บนดินของผู้ที่ชอบงานรื่นเริงและการเฉลิมฉลอง ด้วยสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฉลองแบบส่วนตัวของคู่รัก งานปาร์ตี้ยามเย็นขนาดใหญ่ หรือเป็นมุมนั่งชิลสบายๆ "คาเชต์ พูล คลับ" จะเป็นผู้นำของงานปาร์ตี้ ชิลเอาท์ ริมสระเก๋ๆ ให้กับเกาะภูเก็ต ด้วยดีเจที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศและศิลปินท้องถิ่น นอกจากนี้ คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต ยังสามารถจัดงานในร่มหรือกลางแจ้ง เช่น งานแต่งงานริมทะเล ปาร์ตี้ส่วนตัว และงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทได้อีกด้วย

ลาร์ส ยิดมาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์แอนด์บี พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป และเล็งเห็นว่าตลาดธุรกิจท่องเที่ยวในภูเก็ตได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้นักท่องเที่ยวเริ่มรู้จักและหลงใหลในหาดในยางมากขึ้น เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการรีแบรนด์และปรับปรุงโรงแรมให้เป็น คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต พร้อมทั้งการเปิดตัวแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มและงานสังสรรค์ที่น่าตื่นตาตื่นใจภายใต้เอกลักษณ์ของแบรนด์คาเชต์ จะสร้างมาตรฐานใหม่และประสบการณ์อันเป็นเลิศให้กับหาดในยางจังหวัดภูเก็ต"

คาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต จะได้รับการสนับสนุนทางการตลาดและส่งเสริมการขายผ่าน "คาเชต์ เวิร์ล" ซึ่งเป็นเครือข่ายนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ที่จะปฏิรูปลอยัลตี้โปรแกรมในการสมมนาคุณกลุ่มสมาชิกลูกค้าประจำที่ไว้วางใจในแบรนด์คาเชต์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ "คาเชต์ เวิร์ล" จะเป็นวิถีชีวิตชุมชนออนไลน์ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นค้นหาและจองห้องพักสำหรับโรงแรมบูติกและโรงแรมประเภทไลฟ์สไตล์ รวมถึงเรสซิเด้นซ์ระดับไฮเอนด์ทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมของแพลตฟอร์มคาเชต์ เวิร์ล ลูกค้าของคาเชต์ รีสอร์ท เดวา ภูเก็ต จะเพลิดเพลินไปกับการพูดคุยโต้ตอบแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ท จองห้องพักในอัตราพิเศษสำหรับสมาชิก และมีส่วนร่วมในออกแบบประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มตามความชื่นชอบของตนเองได้อีกด้วย

บริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป มุ่งเปิดขยายสาขาโรงแรมไปทั่วโลก อาทิเช่น ในประเทศจีน ไทย เม็กซิโก และสหรัฐอเมริกา ด้วยการขยายตัวและพัฒนาธุรกิจอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่ง คาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป จึงพร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจการบริการและการท่องเที่ยวในระดับสากลอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป
คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป (ซีเอชจี) คือ เครือบริษัทบริหารแบรนด์และการจัดการธุรกิจบริการประเภทไลฟสไตล์ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร และสถานบันเทิง ซึ่งมีสำนักงานอยู่ใน ลอสแอนเจลิส เซี่ยงไฮ้ และ กรุงเทพฯ พันธกิจของบริษัทคาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป คือ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและเป็นแบบอย่างในการรับผิดชอบต่อสังคมของเครือธุรกิจการบริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงในทวีปอเมริกาเหนือ ดังที่ทางบริษัทได้เพิ่งเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ใน เมืองคาโบ ซาน ลูคัส และ นครนิวยอร์ค ทั้งนี้คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ มีโครงการในปัจจุบันอยู่เป็นจำนวนมาก และมุ่งพัฒนาและขยายเครือโรงแรมและธุรกิจการบริการไปในประเทศจีน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในทวีปอเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.cachethotelgroup.com

เกี่ยวกับ บริษัท อาร์แอนด์บี พาร์ทเนอร์ จำกัด:
บริษัท อาร์แอนด์บี พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นบริษัทบริหารและจัดการรีสอร์ทและอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งดำเนินการโดย นาย ลาร์ส ยิดมาร์ค ผู้ประกอบการชาวสวีเดนที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในวงการธุรกิจโรงแรม และเป็นเจ้าของโรงแรม เดวา ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์เรสซิเด้นซ์ ประกอบด้วยวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 34 หลัง และห้องชุดสำหรับเช่าพักตากอากาศแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จำนวน 62 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งอันเงียบสงบของหาดในยางและล้อมรอบไปด้วยอุทยานแห่งชาติสิรินาถ

logoline