svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พบศพ"คิวบา กู้ดดิ้ง ซีเนียร์"ในแอลเอ

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวปไซต์บีบีซี รายงานว่า คิวบา กู๊ดดิ้ง ซีเนียร์ นักร้องนำวง"เมน อินกรีเดียนท์" วงดนตรีแนวโซล แนวดนตรีที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างอาร์แอนด์บีและกอสเพลในยุค 70 และเป็นบิดาของคิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์ นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ด เสียชีวิต ขณะมีอายุได้ 72 ปี

      
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พบร่างอันไร้วิญญาณของคิวบา กู๊ดดิ้ง ซีเนียร์ ในรถจากัวร์ ในเมืองวู้ดแลนด์ ฮิลลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในสภาพหน้าฟุบกับพวงมาลัยรถ แต่ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์แอลเอไทม์สว่า พบยาเสพติดและขวดเหล้าอยู่ภายในรถคันดังกล่าว 
คิวบา กู๊ดดิ้ง ซีเนียร์ เคยเป็นนักร้องนำวงเมน อินกรีเดียนท์ มีเพลงฮิตชื่อ Everybody Plays The Fool แต่งงานแม่ของคิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์ชื่อ เชอร์ลีย์ อดีตนักร้องแบ็คอัพให้กับวงเดอะ สวีทฮาร์ทส์ ก่อนจะย้ายครอบครัวไปยังนครลอส แองเจอลิสในปี 2515 จากนั้นก็ทิ้งภริยาและลูกชายไปนาน 2 ปี  
อย่างไรก็ตาม แม้คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์ ไม่ได้เติบโตมากับพ่อ แต่เขาก็ฝ่าฟันอุปสรรคทางใจ จนประสบความสำเร็จในชีวิต และก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ในบทบาท"ร็อด ทิดเวลล์" ในผลงานการแสดงเรื่อง Jerry Maguire (1996) ของแคเมรอน โครว์ ทั้งยังได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมด้วย

logoline