svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่ธรรมดา อื้อฮือ ไม่ธรรมดา "ไชยา มิตรชัย" ซุกลูกกว่า 20 ปี ป๊าด...เพิ่งมาเปิด

20 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวลือที่ดังข้ามคืนในช่วงที่ผ่านมา กรณีพระเอกลิเกดังไชยา มิตรชัย ซุกลูกเมีย แถมลูกสาวลูกชายอายุปาเข้าไป 20 กว่าแล้ว สื่อหลายสำนักพยายามติดต่อเจ้าตัว รวมถึงผู้ใกล้ชิดที่คาดว่าจะสามารถให้คำตอบกับเรื่องดังกล่าวได้ ว่าเท็จจริงอย่างไร แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ปิดปากเงียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยลูกสาว "ไชยา มิตรชัยสวยปัง ดังคำพ่อ  

 

(ภาพชุด) ประชันหล่อ-สวย

"พ่อ-ลูก" "ไชยา-น้องแป้ง" 

เปิดประวัติ แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัยลูกสาวคนสวย ไชยา มิตรชัย ปัง... ดังข้ามคืน 


หนุ่มทั้งประเทศกินแห้ว"แป้ง มิตรชัย" มีแฟนแล้ว 



เวลาผ่านไปครบ 24 ชั่วโมง นับจากข่าวลือระลอกล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยวันนี้ 20 เมษายน 2560 ไชยา มิตรชัย เปิดใจเขียนชี้แจงรายละเอียดในเฟสบุ๊คส่วนตัว ยอมรับว่ามีลูกแล้วจริง และขอความกรุณาทุกสื่อหากจะเขียนพาดหัวข่าว ขอให้ใช้ประโยคว่า ไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม)
แน่นอนข้อความของพระเอกลิเกดัง ยอมรับว่ามีลูกแล้วจริง แต่ในรายละเอียดพบว่า เน้นว่าเป็นลูกสาว แถมชื่นชมลูกสาวที่รักว่าเป็นสาวสวยซะด้วย จนเกิดคำถามตามมาว่า จากข่าวลือที่ระบุว่า แท้จริงแล้วพระเอกลิเกดัง มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 หญิง1 จริงหรือไม่?  ซึ่งคำตอบที่ชัดเจนทั้งหมดคงต้องรอจากปากเจ้าตัวเอง  
แต่หากย้อนกลับไปดูถึงข่าวลือการปิดบังเรื่องลูก-เมีย ของเอ ไชยา เห็นว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการพูดถึง หากแต่หลายต่อหลายครั้ง ข่าวลือเรื่องครอบครัวของพระเอกลิเกคนนี้ จะเงียบหายไปโดยไม่มีคำตอบ หรือด้านคนใกล้ชิดก็บอกเสมอว่าไม่เป็นความจริง โดยแอน มิตรชัย นางเอกลิเกคู่ขวัญเอ และเป็นน้องสาวแท้ๆของเอ ไชยา ก็เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางครอบครัวมิตรชัย ได้รับอุปการะเด็กไว้เป็นลูกบุญธรรมของเธอและพี่ชายเท่านั้น 
แม้การออกมายอมรับของเอ ไชยา ว่ามีลูกแล้ว จะสร้างเซอร์ไพร์ซให้บรรดาแม่ยก และแฟนละคร แต่ก็ไม่มีใครกล้าฟันธงอย่างชัดเจน ว่าสรุปแล้ว ลูกสาวที่เอกล่าวถึง เป็นลูกแท้ๆของเขาหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้หลังคำชี้แจง คือกำลังใจจากแฟนคลับ ที่ร่วมแสดงความยินดี ให้กำลังใจพระเอกลิเกขวัญใจ สะท้อนให้เห็นถึงความรัก ความชื่นชมที่พวกเขามีให้ " เอ - ไชยา มิตรชัย "  และพร้อมประคับประคองไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวใดๆทั้งดีและร้าย กับพระเอกลิเกที่ขึ้นชื่อเรื่องความอัธยาศัยดี มีน้ำใจคนนี้ค่ะ

logoline