svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั๊ก"บงกช เศร้า... "แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว

16 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาวตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้เปิดเผยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพของมารดา คือ แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ ที่เสียชีวิตด้วยวัย 63 ปี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 เมษายน 2560 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดดาราสาว ตั้๊ก บงกช ครบอายุ 32 พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หลากเรื่องราวความรักความผูกพัน "ตั๊ก-แม่เล็ก" 


เบื้องต้นดาราสาวยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสาเหตุการเสียชีวิต แต่อย่างที่ได้ทราบกันมาตลอดหลายปี แม่เล็ก ล้มป่วยมีอาการหลายโรครุมเร้า ทั้งโรคไต เบาหวาน หัวใจ ความดัน และ เส้นเลือดอุดตัน แต่ตั๊กก็ทำหน้าที่ดูแลแม่เป็นอย่างดี ถึงขนาดที่เธอสละไตหนึ่งข้างเพื่อเปลี่ยนให้กับแม่ โดยที่แม่จะได้ไม่ต้องทรมาน เพราะช่วงนั้น แม่เล็ก ต้องฟอกไต อาทิตย์ละ 4 ครั้ง หลังจากนั้น แม่เล็ก ก็มีอาการดีขึ้นมาก
จนเมื่อช่วงปลายปี 2558 ต่อต้นปี 2559 เป็นช่วงที่อาการป่วยเข้าขั้นวิกฤติ เมื่อแม่เล็ก เกิดอาการหมดสติกระทันหัน แพทย์วินิจฉัยว่าเกิดจาก อาการเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้สมองบวม

"ตั๊ก"บงกช เศร้า...
"แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว


หลังจากนั้น แม่เล็ก ก็เข้ารับการรักษาในห้อง ICU อาการทรง สลับกับทรุด มีอาการสมองบวม จนแพทย์ตัดสินใจ เจาะคอเพื่อต่อท่อช่วยหายใจ และ ผ่าตัดกระโหลกออกไป เหตุการณ์นี้ทำให้ ดาราสาวยอดกตัญญู ตัดสินใจโกนหัวบวชชี 9 วัน เพื่อให้ผลบุญส่งถึงคุณแม่

"ตั๊ก"บงกช เศร้า...
"แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว



หลังจากนั้นไม่นานตั๊ก บงกช ก็ได้อัพเดทข่าวดีว่าแม่เล็กย้ายออกมาจากห้อง ICU เพื่อรักษาตัวในห้องผู้ป่วยธรรมดาได้แล้ว

โดย ตั๊ก บงกช มักจะพาสามี คือ คุณบุญชัย และ น้องข้าวหอม ลูกชาย ไปเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลเป็นประจำ พร้อมนิมนต์พระไปให้คุณแม่ได้ถวายสังฆทานและทำบุญในห้องพักด้วย

"ตั๊ก"บงกช เศร้า...
"แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว



โดยแฟนหนัง แฟนคลับ และ เพื่อนๆ ของตั๊ก บงกช ก็จะได้ติดตาม ส่งกำลังใจกันผ่านทางโลกโซเชี่ยล จนมาถึงข่าวเศร้า ล่าสุดที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อตั๊ก ได้บอกข่าว รายละเอียด งานสวดอภิธรรม และ ฌาปณกิจศพ แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์ ผ่านทางเฟศบุคส่วนตัวของเธอเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 16 เมษายน 2560 )

"ตั๊ก"บงกช เศร้า...
"แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว



ทางเนชั่นทีวี ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ชีพนุรัตน์ , คงมาลัย และ เบญจรงคกุล กับความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมศพ คุณแม่ธนาภา ชีพนุรัตน์ (แม่เล็ก)มารดาคุณบงกช เบญจรงคกุล วันอาทิตย์ที่ 16 - วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 19.00 น.กำหนดการงานฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 16.00 น. ณ ศาลาข้างโบสถ์ วัดปากนำ้ ภาษีเจริญ
ขอบคุณเฟสบุ๊คTak Bongkod Bencharongkul

"ตั๊ก"บงกช เศร้า...
"แม่เล็ก"เสียชีวิตแล้ว

logoline