svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยังไม่แจ้งข้อหา "ลูกโหน่ง ชะชะช่า" แพทย์ชี้ มีอาการบาดเจ็บ พฐ.เก็บหลักฐานรถลูกตลกดัง-คู่กรณี

20 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา "ลูกโหน่ง ชะชะช่า" เหตุยังสอบปากคำไม่ได้ เผยหมอบอกมีอาการบาดเจ็บ ด้านพฐ.เก็บหลักฐานรถลูกตลกดัง-คู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง"โหน่ง ชะชะช่า"ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กรณี ลูกชายขับเก๋งชนดับยัน รับผิดชอบค่าใช้จ่าย-ตั้งใจไปเคารพศพ 


   ความคืบหน้ากรณีนายกิติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 28 ปี ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า" ตลกชื่อดังประสบอุบัติเหตุรถ BMW รุ่น 218i สีขาว ป้ายแดง ศ 8859 กท.ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 5946 ปทุมธานี ทำให้คู่กรณีเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 ช่วงจุดกลับรถ เวลา 01.00 น.วันที่ 20 มี.ค.
     ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่รพ.เปาโล รังสิตพ.ต.ท.บุญยิ่ง  บัณฑิตไทย หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน เดินทางไปสอบปากคำลูกชายตลกดัง แต่ปรากฏว่ายังนอนเจ็บ แพทย์เจ้าของอาการกล่าวว่ายังไม่พร้อมให้ปากคำ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกและมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงฝากหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองคืนให้นายกิติภูมิเพราะตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆทั้งสิ้น
      กระทั่งเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1เดินทางมาที่บริเวณที่จอดรถหน้า สภ.ธัญบุรี เพื่อตรวจสอบซากรถยนต์ทั้งสองคันที่ประสบอุบัติเหตุ ก่อนนำไปเป็นหลักฐานเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

ที่มา : http://www.komchadluek.net/news/crime/266363

logoline