svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จำ "วันเฉลิม" ทองเนิ้อเก้า ได้ไหม? ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้วนะ

01 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยอรช์"ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ แอบเขินโตเป็นหนุ่มแล้ว ยังถูกเรียกว่า วันเฉลิม แย้มมีสาวรุ่นพี่เข้ามาทัก


โตเป็นวัยรุ่นซะแล้ว สำหรับวันเฉลิมจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เมื่อหลายปีก่อน จนกระทั่งมาถึงวันนี้ วันเฉลิม อุ๊บ.."น้องยอร์ช" ยงศิลป์ เริ่มโตขึ้นผิดหูผิดตา ส่วนเรื่องความหล่อเหลาขอบอกว่าหล่อมั่กๆ งานนี้ต้องคว้าตัวมาพูดคุยกันซะหน่อย กับความรู้สึกที่ว่าไปไหนมาใครๆก็ยังเรียกว่า "วันเฉลิม" ได้ความว่า

จำ วันเฉลิม ได้ไหม ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วนะ!!

"อย่างแรกผมไม่คิดว่าทุกๆ คนยังจำได้นะ (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่กำลังเปลี่ยน อย่างเรื่องหน้าตาผมก็เริ่มจัดฟันแล้ว มีแต่คนบอกว่าหน้าไม่ค่อยเหมือนเมื่อก่อน ถามว่าเสียเซลฟ์ไหมที่่บางคนจำผมไม่ได้ ก็ไม่เลยนะ ผมไม่ได้อะไรเลยนะ เพราะว่าถ้าจำผมไม่ได้ก็ดีนะ เวลาไปไหนมาไหนก็ดีเหมือนกัน ส่วนที่จำได้เขาก็จะทัก คือผมเขินนะ (ยิ้ม) (หรือว่าเริ่มเป็นหนุ่มเลยเขิน) ผมก็ว่าอย่างนั้นนะ ปีนี้ผมอายุจจะ 15 ปีแล้วนะผมก็อยากให้ทุกคนจำผมได้ในความเป็นยอร์ชมากกว่าวันเฉลิมนะ เพราะว่าวันเฉลิมมันนานมากแล้ว มันก็แปลกๆ นะ เมื่อก่อนไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ว่าตอนนี้ผมน่าจะเริ่มโตแล้วด้วยมั้ง พอใครเรียกว่าวันเฉลิม ผมก็เลยเขิน"ยอร์ชบอกอย่างอารมณ์ดี

จำ วันเฉลิม ได้ไหม ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วนะ!!

ผู้สื่อข่าวถามเริ่มโตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้ว มีสาวๆ เข้ามาหามากน้อยขนาดไหน ยอร์ชเผยว่า "ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นพี่นะ แต่เขาก็เข้ามาทักเฉยๆ นะ (ยิ้ม)ผมก็ยิ้มๆ ไปนะ(ถามว่าวางตัวลำบากไหมจากการเป็นเด็กมาเป็นวัยรุ่น)ก็ต้องมีลำบากนะ อย่างพอโตขึ้น แม่ผมก็อยากให้แต่งตัวขึ้นนะ เมื่อก่อนผมใส่แค่เสื้อยืดธรรมดา แต่พอตอนนี้โตแล้วก็อยากให้โตขึ้น (ทำงานตั้งแต่เล็กๆ คิดว่าสูญเสียชีวิตวัยเด็กบ้างไหม) ก็ไม่นะ ตอนนั้นผมก็สนุกนะ พอโตมาเราก็เจออะไรหลายอย่างๆนะ"ยอร์ชกล่าวสรุป

ที่มา :http://www.komchadluek.net/news/ent/262401

logoline