svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจอแล้ว! ศพสาวทอมถูกฆ่าฝังดินในรีสอร์ทร้างเมืองกาญจน์

11 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.และ บก.สส.บช.ภ.7


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.และ บก.สส.บช.ภ.7 ได้ข้อมูลจากการให้ปากคำผู้ต้องหาคดีอุ้มสาวทอม โดยเฉพาะข้อมูลจากนายนิวัฒน์และนายภูมิทัศน์ ที่ระบุว่าได้ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ขึ้นรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ แล้วขับวนออกจากซอยเพชรเกษม 116 แยก 8 มาทางพุทธมณฑล สาย 4 มุ่งหน้าไปอ้อมน้อย เพื่อแวะรับ นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี แล้วมุ่งหน้าไปที่บ้านของนายสามารถ โดยกักตัวเหยื่อไว้ 1 คืน ก่อนจะย้ายตัวเหยื่อไปสถานที่อีกแห่งซึ่งเป็นรีสอร์ทร้าง ชื่อ สิตาฌาณา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบช.น.หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. ไปขุดหาร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ที่ถูกฆาตกรรมฝังดินเอาไว้ในรีสอร์ทร้างดังกล่าว

ต่อมาเวลา 18.45 น. ภายหลังขุดดินค้นหานานมากกว่าครึ่งชั่วโมงจึงพบร่างของ น.ส.สุภัคสรณ์ ถูกฝังดินไว้ข้างรีสอร์ทร้าง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐาน และร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตประกอบสำนวนคดี

รายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่ทำให้รู้เบาะแสจนนำไปสู่การขุดพบศพสาวทอมในครั้งนี้เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้บูรณาการระหว่างบก.สส.บช.น. บก.สส.บช.ภ.7 และ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ร่วมกันสืบสวนหาข่าว หลังจากนำตัวไปชี้จุดบ้านพักของนายสามารถ อดีตตำรวจ จ.กาญจนบุรี และเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว ทำให้ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายสามารถเคยไปทำงานรับจ้างตัดหญ้าที่รีสอร์ทดังกล่าวก่อนจะถูกปิดร้าง ซึ่งคาดหมายว่านายสามารถอาจจะหลบหนีมากบดาน จึงจัดกำลังเข้าตรวจสอบ

logoline