svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เนชั่น กรุ๊ป เชิญชวนผู้ชมร่วมบริจาคผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

31 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การบริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ยังต้องเดินหน้าต่อเพื่อจะเยียวยาความเสียหาย ที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้าง ในวันนี้ยังมีผู้มาบริจาคเงิน และสิ่งของ ร่วมโครงการกับทางเครือเนชั่นอย่างต่อเนื่อง

ยังคงมีสิ่งของและเงินบริจาค เพื่อเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ ถูกส่งผ่าน เครือเนชั่น เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้น และวันนี้เป็นการ เปิดรับบริจาคเป็นวันสุดท้าย เพื่อนำเงิน และสิ่งของ ที่ได้ทั้งหมดไปร่วมฟื้นฟูชีวิตผู้ประสบภัย 
จากกรณี เนชั่น กรุ๊ป เชิญชวนบริจาคผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ผ่านบัญชี "ช่วยน้ำท่วมชาวใต้" ธ.กรุงเทพ สาขาบางนา และ ธ.กสิกรไทย สำนักราษฎร์บูรณะ ยอดรวมทั้งหมดจากบัญชี "ช่วยน้ำท่วมชาวใต้" ตั้งเเต่วันที่ 7 ม.ค. ถึง วันนี้ 31 มกราคม รวม 25 วันจนถึงวันนี้ มียอดเงินบริจาคแล้ว 10,437,480.01 บาท 
ส่วนผู้ที่มาร่วมบริจาคกับเราวันนี้ มีสมาคมอุตสหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย TGMAได้นำเสื้อผ้ามาบริจาค  คุณสุนารถ ทัศนกุล  ครอบครัวธานินทร์ โพธิพัฒนานนท์ ครอบครัวบังเกิดผล  บริษัท ที สัน เทรดมาร์ค นำของมาบริจาคทั้ง เสื้อผ้า น้ำดื่ม ของเล่น ขนมคบเคี้ยวมาร่วมบริจาค 
ซึ่งวันนี้เครือเนชั่น ขอปิดรับบริจาค และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้ร่วมแสดงน้ำใจ ไม่ละเลยความเดือนร้อนของพี่น้องร่วมชาติ  สิ่งของทั้งหมด รวมถึงเงินทุกบาท จะนำไปร่วมจัดซื้ออุปกรณ์ซ่อมสร้างบ้านเรือน โรงเรียน วัด สถานที่สำคัญของพี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัย

logoline