svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ย้อนรอยเหตุการณ์แฟนบอล เมืองทอง–ท่าเรือ ตีกัน

15 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์แฟนบอล ระหว่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี ปะทะกันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ทางทีมข่าว Sport NationTV ขอย้อนรอยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เคยเกิดขึ้นมาให้ชมอีกครั้ง


ครั้งที่ 1เกิดเมื่อ วันที่ 20 ก.พ. 2553สถานที่ : สนามศุภชลาศัยรายการ : ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.ผล : เมืองทองฯ ชนะ 2-0 เหตุการณ์ : เหตุวุ่นวายระหว่างกองเชียร์ทั้งสองทีมในเกมนั้น ทำให้การแข่งขันแข่งไม่จบบทลงโทษ : สั่งปรับการท่าเรือ 131,750 บาท และห้ามแข่งขันที่สนามแพท สเตเดี้ยม 3 นัด



ครั้งที่ 2เกิดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2557รายการ : ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35 ของฤดูกาลสถานที่ : สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ผล : เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 3-1 (โดยไม่มีจังหวะปัญหาในเกม) เหตุการณ์ : เกิดเหตุปะทะของแฟนฟุตบอลทั้งสองทีมหลังจบเกม เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บนับสิบราย บทลงโทษ : ตัดแต้มทั้งสองทีม ทีมละ 9 คะแนน , ปรับทีมละ 3 แสนบาท และห้ามแฟนฟุตบอลทั้งสองทีมเข้าชมเกมสามนัดสุดท้าย



ครั้งที่ 3เกิดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.2559รายการ : ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ นัดที่2สถานที่ : สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ผล : เสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 (โดยไม่มีจังหวะปัญหาในเกม) รวมผล 2 นัด เมืองทองเข้ารอบชิงฯด้วยสกอร์รวม 3-2เหตุการณ์ : เกิดเหตุปะทะของแฟนฟุตบอลทั้งสองทีมหลังจบเกม เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ,บาดเจ็บเล็กน้อย 20 ราย บทลงโทษ : รอข้อสรุปจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

logoline