svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"เผย...พ่อเกิด 1 มีนาคม

01 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก"สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" เสียชีวิต และมีพิธีรดน้ำศพวันนี้ ที่วัดจัดพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"บุตรชายของตลกรุ่นเก๋าที่เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตามประวัติที่ระบุว่า พ่อเกิดวันที่ 1 ธันวาคมนั้น ขอชี้แจงว่า ความจริงแล้วพ่อเกิดวันที่ 1 มีนาคม 2499 โดยไม่ได้เปิดเผยว่าทำไมประวัติของสีหนุ่มที่เผยแพร่และรับทราบกันทั่วไประบุว่าเป็นวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เสียชีวิต
ทั้งนี้ ศพของสีหนุ่ม ญาติจัดพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยเจี๊ยบบอกว่า พ่อเคยบอกว่าหากตนเสียชีวิต ก็ให้นำศพไว้ที่บ้าน แต่ครอบครัวเห็นว่าหากนำศพไว้ที่บ้านคนสนิทก็จะมาเคารพกันจำนวนมากจนไม่สะดวก เพราะพื้นที่คับแคบ จึงตกลงกันว่านำศพมาไว้ที่วัดนาบุญ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก และยังมีพื้นที่กว้างขวางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาร่วมงานและเคารพศพอีกด้วย
ทั้งนี้ ประวิติของ"สีหนุ่ม เชิญยิ้ม"หรือนายบุญธรรม ฮวดกระโทก ระบุว่า เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2499 ทำให้การออกข่าวของทุกสื่อในวันนี้ระบุวันเกิดตรงกันว่า 1 ธันวาคม ก่อนที่"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"จะออกมาเปิดเผยว่าพ่อเกิด 1 มีนาคม และรูปหน้าศพของ"สีหนุ่ม"ระบุว่าเกิด 1 มีนาคม 2499

"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"เผย...พ่อเกิด 1 มีนาคม

logoline